บัณฑิตพันธุ์ใหม่ฯ ไฟแรง! IT SPU อบรม AIoT รุ่น 5 โชว์ผลงานครึ่งทาง แนวคิดล้ำสมัย ตอบโจทย์ยุค 4.0

บัณฑิตพันธุ์ใหม่ฯ ไฟแรง! IT SPU อบรม AIoT รุ่น 5 โชว์ผลงานครึ่งทาง แนวคิดล้ำสมัย ตอบโจทย์ยุค 4.0

ผ่านไปแล้วครึ่งทาง สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่และกำลังคนที่มีสมรรถนะ (Non-Degree) รุ่นที่ 5 หลักสูตรปัญญาประดิษฐ์ของสรรพสิ่งสำหรับอุตสาหกรรม 4.0 (AIoT : Artificial Intelligence of Things for Industry 4.0) ผ่านรูปแบบออนไลน์ ZOOM จัดโดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้นำเสนอความคืบหน้าของโครงงานที่พัฒนามาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

บรรยากาศการนำเสนอเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความภาคภูมิใจของผู้เข้าร่วมทุกคน ที่ได้นำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาโครงงานของตนเอง โดยมีอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างใกล้ชิด ทำให้โครงงานมีความชัดเจนและตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้มากยิ่งขึ้น

ตลอดระยะเวลาการอบรมที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมโครงการได้ทุ่มเทเวลาและความพยายามในการเรียนรู้และพัฒนาโครงงานอย่างต่อเนื่อง โดยมีการนำเสนอแนวคิดที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรม 4.0 ได้จริง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของผู้เข้าร่วมโครงการทุกคน

ในการนำเสนอผลงานในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการได้นำเสนอความคืบหน้าของโครงงานและรับฟังความคิดเห็นจากกรรมการและเพื่อนร่วมโครงการ เพื่อนำข้อเสนอแนะต่างๆ ไปปรับปรุงและพัฒนาโครงงานให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้นก่อนนำเสนอผลงานในครั้งสุดท้าย

โครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ที่มีสมรรถนะ AIoT รุ่น 5 นับเป็นโครงการที่สำคัญในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีทักษะและความรู้ความสามารถที่ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานในยุคดิจิทัล และเป็นการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุค 4.0

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ