BestKru ปรับปรุงอัลกอริทึมเพื่อจับคู่ติวเตอร์ภาษาอังกฤษกับนักเรียนได้ดีขึ้น

BestKru ปรับปรุงอัลกอริทึมเพื่อจับคู่ติวเตอร์ภาษาอังกฤษกับนักเรียนได้ดีขึ้น

BestKru.com แพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อติวเตอร์และนักเรียน ได้ปรับปรุงอัลกอริทึมเพื่อให้จับคู่ติวเตอร์กับนักเรียนเรียนภาษาอังกฤษได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาครูที่เหมาะสม โดยไม่คำนึงถึงสถานที่ การอัปเดตนี้ใช้การเรียนรู้ของเครื่องและ AI เพื่อวิเคราะห์โปรไฟล์นักเรียนและค้นหาข้อมูลอย่างแม่นยำ ช่วยให้แนะนำครูสอนได้แม่นยำยิ่งขึ้น

แพลตฟอร์มตะหนักถึงความสำคัญของภาษาอังกฤษของนักเรียน และต้องการช่วยให้นักเรียนในพื้นที่ใดก็ตาม สามารถค้นหาครูสอนภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการได้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนโยบายการศึกษาของรัฐบาลที่ต้องการให้มีการกระจายอำนาจการศึกษา และมีโรงเรียน 2 ภาษาในทุกท้องถิ่น

การปรับปรุงระบบอัลกอริทึมของ BestKru นี้มีเป้าหมายหลักในการเพิ่มความแม่นยำในการจับคู่ติวเตอร์กับนักเรียนที่มีความต้องการเรียนภาษาอังกฤษทุกๆ ด้าน โดยการใช้เทคโนโลยี Machine Learning และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหาและโปรไฟล์ของนักเรียนได้อย่างละเอียด ทำให้สามารถแนะนำติวเตอร์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับความต้องการของนักเรียนได้ดีขึ้น

BestKru มุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนเข้าถึงการเรียนภาษาอังกฤษได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เว็บไซต์มีติวเตอร์ภาษาอังกฤษที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายระดับและประสบการณ์ ที่พร้อมจะช่วยเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนทุกคน ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงระดับสูง

การเพิ่มประสิทธิภาพของระบบอัลกอริทึมจะช่วยให้นักเรียนสามารถค้นหาติวเตอร์ที่เหมาะสมกับระดับความรู้และความต้องการเฉพาะได้อย่างง่ายดาย และเลือกคุณสมบัติของติวเตอร์ที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเน้นติวเตอร์ที่มีประสบการณ์สอนมาก เน้นการออกเสียงที่ถูกต้อง สร้างวิธีการสอนที่เหมาะกับนักเรียนแต่ละคน หรือการเตรียมตัวสำหรับการสอบ IELTS หรือ TOEFL ก็ตาม นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังมีระบบการสนับสนุนที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียนได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุด นักเรียนสามารถดูรีวิวจากผู้เรียนคนก่อนๆ เพื่อตัดสินใจเลือกติวเตอร์ที่ตรงตามความต้องการของตนเอง

การเรียนออนไลน์กับติวเตอร์บน BestKru ยังมีความสะดวกสบายมากอีกด้วย เว็บไซต์ไม่บังคับใช้ซอฟต์แวร์อย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะ ดังนั้นติวเตอร์และนักเรียนสามารถใช้แพลตฟอร์มการเรียนการสอนออนไลน์ที่คุ้นเคยได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Line, Facebook, หรือ Zoom ก็ตาม ดังนั้นนักเรียนทุกคนจะสามารถเข้าถึงการเรียนภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพได้มากขึ้น ช่วยเตรียมความพร้อมเข้าสู่การเรียนแบบ 2 ภาษาในอนาคตอันใกล้นี้

เกี่ยวกับ BestKru

BestKru คือตลาดสอนพิเศษส่วนตัวชั้นนำของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 บริษัทช่วยให้ครูสอนพิเศษชาวไทยหานักเรียนเรียนพิเศษด้วยวิธีที่ง่าย และราคาไม่แพง นักเรียนที่ต้องการเรียนพิเศษสามารถค้นหาครูผู้สอน สถาบันกวดวิชาโค้ช และครูสอนพิเศษหลายพันคนในกว่า 90 หมวดหมู่ ตั้งแต่ภาษาและวิชาในโรงเรียนไปจนถึงทักษะทางดนตรีและการกีฬา นักเรียนสามารถเปรียบเทียบโปรไฟล์ ดูรูปภาพ วิดีโอ และอ่านคำรีวิวจากนักเรียนคนอื่นๆ ก่อนตกลงเรียน นอกจากนั้นนักเรียนสามารถเลือกครูและติดต่อผู้สอนโดยตรงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย

บริษัท: BestKru

Website: https://bestkru.com/
Email: [email protected]

Tags :

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ