นักศึกษา การตลาดดิจิทัล SBS SPU เก่งรอบด้าน! คว้ารางวัลออกแบบโลโก้ “Logo Design Contest” พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

นักศึกษา การตลาดดิจิทัล SBS SPU เก่งรอบด้าน! คว้ารางวัลออกแบบโลโก้ “Logo Design Contest” พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวนันทิชา ถวาย นักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับรางวัลชมเชย จากการเข้าร่วมแข่งขันประกวดออกแบบ ตราสัญลักษณ์ “LOGO” พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพฯกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) ประจำปี 2567 “Logo Design Contest” ใน Concept : Learning for Young Creative Minds “สนุกเล่น สนุกคิด จิตสร้างสรรค์“  โดยมี ดร.ศิดานุช กิตติเสรีกุล หัวหน้าสาขาการตลาดดิจิทัล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา จัดโดย สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เมื่อเร็วๆนี้

ผลงานการออกแบบโลโก้ของนางสาวนันทิชา สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการนำความรู้ทางด้านการออกแบบมาประยุกต์ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโลโก้ที่ออกแบบมานั้นสื่อถึงความสนุกสนานและจินตนาการ ซึ่งสอดคล้องกับ Concept ของการประกวดเป็นอย่างดี

ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของนักศึกษาสาขาการตลาดดิจิทัล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ไม่เพียงแต่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาดเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถทางด้านศิลปะและการออกแบบอีกด้วย ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญในการทำงานในยุคปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ