คณะนิเทศศาสตร์ SPU ปั้นนักสื่อสารรุ่นใหม่! ผ่านเวที Nited Talk Contest 2024 “Life and Passion”

คณะนิเทศศาสตร์ SPU ปั้นนักสื่อสารรุ่นใหม่! ผ่านเวที Nited Talk Contest 2024 “Life and Passion”

เฟรชชี่นิเทศฯ SPU สุดปัง! คว้ารางวัล Nited Talk Contest 2024 บรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคิดสร้างสรรค์ สำหรับการแข่งขัน Nited Talk Contest 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life and Passion” เรื่องที่สร้างพลังบวก จัดขึ้นโดยคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ทีผ่านมา

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นเวทีสำคัญที่ให้นักศึกษานิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ 1 ทุกสาขาวิชา ได้แสดงออกถึงความสามารถในการพูดและการสื่อสาร โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,800 คน และคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 30 คนสุดท้าย

ผลการแข่งขันปรากฏว่า

รางวัลชนะเลิศ: หมายเลข 728 นางสาวกีรณา วิริยะ สาขาสื่อสารการแสดง

รองชนะเลิศอันดับ 1: หมายเลข 716 นางสาวพจน์จรี บางวิเศษ สาขาสื่อสารการแสดง

รองชนะเลิศอันดับ 2: หมายเลข 713 นางสาวสวรรยา ฮ้อกุ่ย สาขาสื่อสารการแสดง

Popular Vote: หมายเลข 730 นางสาวธันยพร ศรีโรจน์ สาขาสื่อสารการแสดง

รางวัลชมเชย: หมายเลข 730 นางสาวธันยพร ศรีโรจน์, หมายเลข 712 นางสาวกรกนก พุ่มไสว สาขาสื่อสารการแสดง, หมายเลข 711 นางสาวพรสวรรค์ วิชิตพัชรกุล สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล

ทั้งนี้ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งสร้างบัณฑิตให้เป็นมืออาชีพด้านการสื่อสารในยุคดิจิทัลอย่างมืออาชีพ กิจกรรมนี้เปิดเวทีให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของคณะนิเทศศาสตร์ ในรายวิชา CMM148 การพูดเพื่อการสื่อสาร แสดงพลังของการพูดเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก คุณอภิญญา ขาวสบาย และคุณรัตนากร โต๊ะหมัด ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาเป็นกรรมการตัดสิน และให้คำแนะนำแก่นักศึกษาผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย

คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบัณฑิตให้เป็นมืออาชีพด้านการสื่อสารในยุคดิจิทัล การจัดกิจกรรม Nited Talk Contest นี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญในการส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะการพูด การนำเสนอ และความคิดสร้างสรรค์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ