เปิดโอกาสให้คุณก้าวสู่การเป็นโค้ชสุขภาพมืออาชีพ กับหลักสูตร Certified Lifestyle Coach ที่จะเสริมสร้างทักษะการโค้ชของคุณ!

เปิดโอกาสให้คุณก้าวสู่การเป็นโค้ชสุขภาพมืออาชีพ กับหลักสูตร Certified Lifestyle Coach ที่จะเสริมสร้างทักษะการโค้ชของคุณ!

ศูนย์เวลเนส วีแคร์ ขอเชิญผู้ที่สนใจในด้านการโค้ชสุขภาพเข้าร่วมหลักสูตร Certified Lifestyle Coach หลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากสมาคมเวชศาสตร์ป้องกันแห่งประเทศไทย ซึ่งออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะและเสริมความเชี่ยวชาญในการโค้ชสุขภาพให้กับผู้ฝึกสอนและผู้ทำงานในวงการสุขภาพ โดยได้รับการถ่ายทอดความรู้จากนายแพทย์สันต์ ใจยอดศิลป์ ผู้อำนวยการศูนย์เวลเนส วีแคร์ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

หลักสูตรนี้เน้นการพัฒนาทักษะการโค้ช 17 ทักษะ และการเรียนรู้ 15 วิธีการสอน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานจริง เพิ่มความมั่นใจในการให้คำปรึกษาและโค้ชสุขภาพ อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญในสายงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มพูนความรู้ในด้านการโค้ชสุขภาพ

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ผู้ดูแลผู้ป่วย นักโภชนาการ นักกายภาพบำบัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ นักจิตวิทยา ผู้ฝึกสอนด้านสุขภาพและฟิตเนส รวมถึงผู้บริหารและผู้นำองค์กรที่สนใจสร้างองค์กรสุขภาพ บุคคลทั่วไปที่ต้องการพัฒนาทักษะการโค้ชเพื่อตนเองและผู้อื่น ก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน

โครงสร้างหลักสูตร:

  • ภาพรวมและโครงสร้างหลักสูตร (Coaching Structure)
  • วิธีการสอนทั้งหมด 15 วิธี (Coaching Process)
  • ทักษะของการโค้ช ทั้งหมด 17 ทักษะ (Coaching Skill) เช่น ทักษะการสะท้อนคำพูด (Reflection) ทักษะการปลุกแรงบันดาลใจ (Evocation)
  • จริยธรรมของการเป็นโค้ช (Professional Conduct)
  • ความรู้ที่จำเป็นสำหรับโค้ช (Coaching Knowledge)

โดยระยะเวลาหลักสูตร ประกอบด้วยการเรียนออนไลน์ 3 วัน และการฝึกอบรมที่ศูนย์เวลเนส วีแคร์อีก 3 วัน

ไม่ควรพลาด! โอกาสในการพัฒนาทักษะและสร้างความสัมพันธ์ในสายงานด้านสุขภาพ ร่วมกันเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญและเตรียมพร้อมสู่การเป็นโค้ชสุขภาพมืออาชีพ 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ศูนย์เวลเนส วีแคร์

โทร: 063-6394003 เว็บไซต์: https://www.elearning-wecare.com

Line ID: @wellnesswecare or https://lin.ee/6JvCBsf

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ