คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม ปั้นนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ สู้ศึกดิจิทัล! ผ่านโครงการ Tech Talk #4

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม ปั้นนักเทคโนโลยีรุ่นใหม่ สู้ศึกดิจิทัล! ผ่านโครงการ Tech Talk #4

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการอบรมหลักสูตร Tech Talk #4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา ICT11967, CSC11967 CPE11967 ให้แก่นักศึกษาจาก 3 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และนวัตกรรมการพัฒนาซอฟต์แวร์ และสาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ภายใต้หัวข้อที่น่าสนใจอย่างยิ่ง นั่นคือ “สงครามล่าอาณานิคมแบบไม่ใช้กำลังในโลกดิจิทัล” หรือ Passion for Tech: Startup

โดยมี คุณธนวิชญ์ ต้นกันยา (First) ผู้มากประสบการณ์ในวงการ Startup มาเป็นวิทยากรพิเศษ แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้แก่นักศึกษาอย่างใกล้ชิด ณ ห้องบัวหลวงแกนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

โครงการอบรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้และเข้าใจถึงความท้าทายและโอกาสในโลกธุรกิจดิจิทัล รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดแรงงานที่แข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจ

การจัดโครงการอบรมในครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มุ่งผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งเป็นสาขาที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาประเทศ

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มีแผนที่จะจัดโครงการอบรมในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะและศักยภาพของนักศึกษาให้มีความพร้อมในการทำงานและสามารถแข่งขันในตลาดแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ