ส่อง 4 วิชาหลักหลักสูตรการโรงแรมและการท่องเที่ยวของ I-TIM

ส่อง 4 วิชาหลักหลักสูตรการโรงแรมและการท่องเที่ยวของ I-TIM

สำหรับน้อง ๆ นักศึกษาที่สนใจเรียนต่อในสายงานการโรงแรม โรงเรียน I-TIM (International Hotel and Tourism Industry Management School) มีหลักสูตร 4 กลุ่มวิชาหลักที่ครอบคลุมทักษะพื้นฐานในอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยวควบคู่กับการสอนเป็นภาษาอังกฤษแบบ 100% เตรียมความพร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกของการบริการ

วิชา Hotel Service

การมีหัวใจในการให้บริการหรือ Service mind ฝึกฝนบุคลิกภาพในการต้อนรับและเรียนรู้มาตรฐานการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก และยังได้เน้นการฝึกการจัดการเวลาและการทำงานภายใต้ความกดดัน ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการทำงานจริงในอุตสาหกรรมบริการ

วิชา Front Office

การพัฒนาทักษะการรับมือกับลูกค้าหลากหลายประเภทซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญสำหรับผู้ที่จะทำงานในส่วนหน้าของโรงแรม โดยฝึกการเจรจาสื่อสารและการแก้ไขปัญหาในสถานการณ์จริง เรียนรู้การจัดการความต้องการของลูกค้าอย่างมืออาชีพ รวมถึงเสริมสร้างความอดทนและทักษะการสื่อสาร

วิชา Housekeeping

เรียนรู้การจัดการความสะอาดและสุขอนามัย ฝึกการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอย่างเหมาะสม พัฒนาทักษะการวางแผนทำความสะอาดในช่วงเวลาต่างๆ และเรียนรู้การดูแลรักษาอุปกรณ์ทำความสะอาด นอกจากนี้ ยังมีการฝึกปฏิบัติการจัดเตียง เปลี่ยนผ้าเช็ดตัว และตรวจสอบสภาพห้องพัก

วิชา Kitchen

เรียนรู้เทคนิคการทำอาหารและการจัดการครัวอย่างเป็นระบบ ฝึกการใช้อุปกรณ์ในครัวอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ พัฒนาทักษะการจัดการและรักษาวัตถุดิบ เรียนรู้เทคนิคการปรุงอาหารและการตกแต่งจาน รวมถึงทำความเข้าใจบทบาทและตำแหน่งต่างๆ ในครัว

Tags :

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ