SPU ร่วมแถลงข่าว พร้อมส่งนักกีฬาชิงชัย Volleyball U-Champions Cup 2024 https://www2.spu.ac.th/activities/46264

SPU ร่วมแถลงข่าว พร้อมส่งนักกีฬาชิงชัย Volleyball U-Champions Cup 2024 https://www2.spu.ac.th/activities/46264

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย อาจารย์สุรศักดิ์ ทรัพย์เพิ่ม ผู้อำนวยการกลุ่มงานกิจการนักศึกษาและผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬา พร้อมด้วยบุคลากรและนักกีฬา SPU เข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล อุดมศึกษา ยู แชมเปี้ยน คัพ Est Cola U Champion Cup 2024 ประเภททีมหญิง และทีมชาย ที่จะระเบิดความมันส์พร้อมกัน ระหว่างวันที่ 12-25 กันยายน 2567 นี้ โดยมี 20 ทีมจากสถาบันชั้นนำทั่วประเทศไทย เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขัน ณ ห้องประชุมเอนกประสงค์ อาคารสำนักอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับการจัดการแข่งขันฯในครั้งนี้ ประธานในพิธี ได้กล่าวถึงความพร้อมในการแข่งขัน…ปีนี้เป็นปีที่สามในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล ยู แชมเปี้ยน คัพ ซึ่งสองครั้งก่อนหน้านี้ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง จนได้ทีมเข้าร่วมการแข่งขันเข้ามาเพิ่มหลายต่อหลายทีม ขอบคุณทางสมาคมฯ และผู้สนับสนุน ที่ยังให้การสนับสนุนโดยพร้อมเพรียง ในฐานะเจ้าภาพ เรามีการเตรียมความพร้อมไว้ครบทุกอย่างแล้ว ทั้งสนามแข่งขัน ที่พักอาศัยนักกีฬาและทีมงานโค้ช หรือจะเป็นเรื่องของอาหาร-เครื่องดื่ม เรามีคณะทำงานที่ทำงานด้านนี้อำนวยความสะดวกให้ครบวงจร ก็อยากจะให้นักกีฬาทุกคนเล่นกันด้วยความสุข และความสนุกสนาน มีน้ำใจนักกีฬา ช่วยกันพัฒนาวงการวอลเลย์บอลไทยของเรากันต่อไป และขอให้ทุกคนโชคดี

ทางด้าน อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้กล่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีการจัดการแข่งขันเฉพาะวอลเลย์บอลในระดับมหาวิทยาลัย ตัวอรเองก็เคยลงรับใช้มาทั้ง ม.กรุงเทพ และ ม.รัตนบัณฑิต สมัยเรียน จึงทราบดีว่ารายการแบบนี้สำคัญมาก เพราะมิเช่นนั้น น้องๆจะมีโปรแกรมแข่งแค่ในรายการเดียว คือกีฬามหาวิทยาลัยเท่านั้น ขอให้ทุกคนมุ่งมั่นฝึกซ้อม ตั้งใจกับมันมากๆ มันสามารถต่อยอดได้ สร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัวได้ในอนาคต เป็นกำลังใจให้ทุกทีมที่ลงทำการแข่งขันค่ะ

ทั้งนี้การแข่งขันวอลเลย์บอล อุดมศึกษา ยู แชมเปี้ยน คัพ Est Cola U Champion Cup 2024 จะลงทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-25 กันยายน 2567 นี้ ที่ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยแฟนๆวอลเลย์บอลสามารถติดตามข่าวสาร โปรแกรมและผลการแข่งขันได้ทางแฟนเพจ Volleyball U-Champions Cup

การจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน ประเภททีมหญิง จำนวน 10 ทีม ดังนี้

สาย A 5 ทีม ประกอบด้วย : ม.รัตนบัณฑิต, ม.ศรีปทุม, ม.ธรรมศาสตร์, ม.ราชพฤกษ์, ม.ขอนแก่น

สาย B 5 ทีม ประกอบด้วย : ม.รังสิต, ม.ธุรกิจบัณฑิตย์, ม.เกษตรศาสตร์, ม.กรุงเทพ, มทร.ธัญบุรี

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ