ม.ศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ศึกษาโมเดลบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศ

ม.ศรีปทุม เปิดบ้านต้อนรับ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ศึกษาโมเดลบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศ

ม.ศรีปทุม ให้การต้อนรับ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ เข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ และเยี่ยมชมการบริหารจัดการและการจัดการเรียนการสอน ของคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ  

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย รศ.กัลยาภรณ์ ปานมะเริง รองอธิการบดี และอาจารย์เปรมจิตร เสาวคนธ์ รองอธิการบดี ให้การต้อนรับ ผศ.พรพิมล วงศ์สุข รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร จำนวน 80 คน ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ และคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ SPU

ภายในงาน ผศ.ดร.อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้ช่วยอธิการบดีด้านวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้กล่าวต้อรับและบรรยายสรุปเกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศของ SPU จากนั้น ผศ.ดร.เกรียงไกร สัจจะหฤทัย คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ได้นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เข้าศึกษาดูงานและเยี่ยมชม การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการข้ามศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน กระบวนการพัฒนานักศึกษา และร่วมชมการนำเสนอโครงงานผลิตภัณฑ์ต่างๆของนักศึกษาของคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ณ เอ็กซิบิชันฮอลล์ โซน A ชั้น 1 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567

การศึกษาดูงานและเยี่ยมชมในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน นับเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งสองสถาบันได้ร่วมกันพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการศึกษาและการบริหารจัดการของมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ