บัญชี SPU สานสัมพันธ์พี่น้องสายรหัส! สร้างความรัก ความผูกพันธ์ และความสามัคคี

บัญชี SPU สานสัมพันธ์พี่น้องสายรหัส! สร้างความรัก ความผูกพันธ์ และความสามัคคี

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรัก ความผูกพันธ์ และความสามัคคีในหมู่คณะสำหรับนักศึกษาคณะบัญชี SPU ผ่านโครงการ “พี่น้องสายรหัส ปริญญาตรี บัญชี ประจำปีการศึกษา 2567” โดยมี อาจารย์สรวิชญ์ แหนไส ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมด้วยทีมสโมสรนักศึกษาคณะบัญชี STAFF รุ่นพี่ ร่วมทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ณ ศูนย์กีฬาในร่ม ชั้น 12 อาคาร 9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาใหม่ได้ทำความรู้จักกับรุ่นพี่ ได้รับคำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะและเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา

ทั้งนี้นักศึกษาได้ร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เกมส์กลุ่ม กิจกรรมสร้างสรรค์ และการแบ่งปันประสบการณ์ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้องอีกด้วย

อาจารย์สรวิชญ์ แหนไส ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวว่า “กิจกรรมพี่น้องสายรหัสเป็นกิจกรรมที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ทำให้น้องใหม่รู้สึกอบอุ่นและมีที่พึ่งเมื่อเข้ามาศึกษาในคณะบัญชี นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะด้านการทำงานเป็นทีม และการแก้ปัญหา ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญสำหรับการทำงานในอนาคต”

กิจกรรมพี่น้องสายรหัสคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยได้รับความร่วมมือจากทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเป็นอย่างดี กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ยังเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการสร้างครอบครัวคณะบัญชีที่อบอุ่นและแข็งแกร่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ