ม.ศรีปทุมปัง!! ทีมนักศึกษา LSC คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับชาติ 2567 (วช.) ด้วยแพลตฟอร์มโลจิสติกส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สุดล้ำ!

ม.ศรีปทุมปัง!! ทีมนักศึกษา LSC คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับชาติ 2567 (วช.) ด้วยแพลตฟอร์มโลจิสติกส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สุดล้ำ!

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ทีมนักศึกษาจากวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ที่ประกอบด้วย นายรัฐศาสตร์ เกษมศิลป์ ,นางสาวมัสลิน ละเต็บซัน ,นายธนภัทร์ ไพศาลนิชากร และมี ดร.วศ.สิริพงศ์ จึงถาวรรณ ,ดร.กุลสตรี เนื่องจำนงค์ และอาจารย์เมธี วิเชียรสรรค์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ที่นำเสนอผลงาน “มีล็อก: แพลตฟอร์มโลจิสติกส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” คว้าเหรียญทองแดง ในการประกวดผลงานและนวัตกรรม ประจำปี 2567 (Higher Education Innovation Awards 2024) ทีมสายอุดมศึกษา กลุ่ม 4 ด้านพลังงาน สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีวัสดุ และ BCG Economy Model ในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ปี 2567 ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2567 ที่จัดโดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

สำหรับ “มีล็อก” แพลตฟอร์มโลจิสติกส์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำเสนอโซลูชันที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่ง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด BCG Economy Model ที่มุ่งเน้นการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)

ความสำเร็จในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของนักศึกษาและคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีคุณภาพ และสามารถแข่งขันในระดับประเทศได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ