สาวเก่ง SPU สู่เรือสำราญชั้นนำ! “น้องยูนิฟ” คว้าตำแหน่ง Butler ดูแลแขก VIP บน Genting Dream

สาวเก่ง SPU สู่เรือสำราญชั้นนำ! “น้องยูนิฟ” คว้าตำแหน่ง Butler ดูแลแขก VIP บน Genting Dream

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ “น้องยูนิฟ” นางสาววริศรา สมณะ นักศึกษาสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ SPU ที่ได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น ด้วยการได้รับคัดเลือกให้ทำงานในแผนก The palace Department ตำแหน่ง Butler ดูแลแขก VIP บนเรือสำราญสุดหรู Genting Dream ประเทศสิงค์โปร์

สำหรับตำแหน่ง Butler ถือเป็นตำแหน่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งบนเรือสำราญ เนื่องจากผู้ดำรงตำแหน่งต้องมีความรู้ความสามารถรอบด้าน ทั้งด้านภาษา การบริการ และทักษะในการดูแลลูกค้าระดับวีไอพี “น้องยูนิฟ” ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอมีความพร้อมและสามารถทำงานในตำแหน่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

“Don’t let your dream be dreams” คำกล่าวที่เป็นแรงบันดาลใจให้ “น้องยูนิฟ” สู้ตามความฝันจนประสบความสำเร็จ การได้ทำงานบนเรือสำราญระดับโลกถือเป็นการเปิดประตูสู่โลกกว้าง และเป็นโอกาสอันดีในการพัฒนาตนเองทั้งในด้านภาษาและทักษะการทำงาน

ความสำเร็จของ “น้องยูนิฟ” สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของบัณฑิตจากสาขาการจัดการบริการธุรกิจเรือสำราญ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้รับการฝึกอบรมให้มีความพร้อมเข้าสู่ตลาดงานภาคอุตสาหกรรมบริการ ในระดับสากล มหาวิทยาลัยขอแสดงความยินดีกับ “น้องยูนิฟ” และขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ