ย้ำความสำเร็จอีกครั้ง! “แสนสิริ” องค์กรในฝันของคนรุ่นใหม่ กับโปรแกรม “SANSIRI ALPHA INTERNSHIP” ส่งต่อ DNA กล้าคิด กล้าทำ ไร้ขีดจำกัดการพัฒนาตัวเอง

ย้ำความสำเร็จอีกครั้ง! “แสนสิริ” องค์กรในฝันของคนรุ่นใหม่ กับโปรแกรม “SANSIRI ALPHA INTERNSHIP” ส่งต่อ DNA กล้าคิด กล้าทำ ไร้ขีดจำกัดการพัฒนาตัวเอง

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) No.1 แบรนด์อสังหาฯ หนึ่งในองค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด สะท้อนจากรางวัลใหญ่แห่งปี QGEN Thailand Most Attractive Companies 2024 ที่แสนสิริได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 55 บริษัทที่คนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด พร้อมส่งต่อความสำเร็จกับ “SANSIRI ALPHA INTERNSHIP PROGRAM” เวทีสำหรับ New Generation ที่สนับสนุนให้ทุกคน กล้าคิด กล้าทำ กล้าพัฒนาตัวเองแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จของตัวเอง โดยมีน้องๆ นักศึกษาสมัครเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกว่า 1,500 คน และมีผู้ผ่านการคัดเลือก 58 คน จากหลากหลายมหาวิทยาลัย อาทิ University College London, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในบรรยากาศการทำงานสไตล์แสนสิริ เป็นความรู้ที่ทรงคุณค่า และหาไม่ได้จากที่ไหนอย่างแน่นอน

โดยความพิเศษสำหรับโครงการนักศึกษาฝึกงานในปีนี้ แสนสิริเปิดเวที Sansiri Alpha Pitching Day ในหัวข้อ “Moving Forward: Innovation and Opportunities in Real Estate Industries” ให้น้องๆทุกคนได้ระเบิดพลังไอเดียอย่างสร้างสรรค์ โดยบรรยากาศในงานต้องบอกว่าเข้มข้นและน่าติดตามที่สุด ซึ่งโครงการที่ชนะเลิศในปีนี้มาจากน้องๆ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในโปรเจค Sansiri Green Coin ที่ล้ำสมัย ยกระดับ 80,000 ครัวเรือน ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ Net Zero ! ถือเป็นเวทีที่ปลดปล่อยความสามารถของน้องๆ ได้อย่างมืออาชีพ พร้อมกันนี้น้องๆ ยังได้รับคำแนะนำจากพี่ๆ ผู้บริหารในสาขาอาชีพโดยตรง เพื่อนำไปพัฒนาและต่อยอดความสามารถในอนาคต

SANSIRI ALPHA INTERNSHIP PROGRAM เป็นหลักสูตรฝึกงานอย่างเข้มข้น และจัดอย่างต่อเนื่อง เข้าสู่ปีที่ 2 ที่เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่อยากพัฒนาตนเองแบบไร้ขีดจำกัด กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีเป้าหมายและความฝันที่ชัดเจน มาประลองบนสนามจริงโดยนำความรู้เชิงทฤษฎีมาปรับใช้กับการทำงานจริง ลงมือทำงานจริง พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมการทำงานในสไตล์แสนสิริได้อย่างสนุกสนานแบบคาดไม่ถึง สำหรับน้องๆ ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของแสนสิริและพร้อมลงสนามจริง ห้ามพลาดที่จะติดตามข้อมูลก่อนใครได้ที่เพจ Sansiri Careers

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ