ม.ศรีปทุม ขอแสดงความยินดี! “STEFANO” DEK FILM คว้าแชมป์มายากลเยาวชนแห่งประเทศไทย

ม.ศรีปทุม ขอแสดงความยินดี! “STEFANO” DEK FILM คว้าแชมป์มายากลเยาวชนแห่งประเทศไทย

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ นายณัฐพล อินทะรังษี หรือ “STEFANO” นักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้ารางวัลชนะเลิศ การประกวดมายากล สำหรับเยาวชนในประเทศไทย ในงาน “Thailand Young Magician Contest 2024” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของเยาวชนที่สนใจในศิลปะมายากล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศาลายา จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

การประกวดครั้งนี้เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 18 ปีได้แสดงความสามารถและทักษะในการแสดงมายากลต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชม  “STEFANO”  สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการด้วยทักษะการเล่นกลที่เฉียบคม เทคนิคที่แปลกใหม่ และการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์  คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองท่ามกลางเสียงปรบมือจากผู้ชมอย่างกึกก้อง

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของ “STEFANO”  และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้นักศึกษามีความสามารถรอบด้าน พัฒนาศักยภาพ และพร้อมที่จะเผชิญกับโอกาสและความท้าทายในอนาคต  มหาวิทยาลัยยังสนับสนุนให้นักศึกษาได้แสดงออกและพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ  เพื่อนำไปต่อยอดสู่ความสำเร็จในชีวิตต่อไป

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ มีจริยธรรม พร้อมที่จะนำความรู้และทักษะไปประกอบอาชีพและสร้างประโยชน์แก่สังคม มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการพัฒนานักศึกษาแบบองค์รวม ส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน มหาวิทยาลัยยังมีกิจกรรมส่งเสริมทักษะชีวิต กิจกรรมพัฒนาศักยภาพ และกิจกรรมสร้างเสริมประสบการณ์ เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาตนเองอย่างเต็มศักยภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ