นักศึกษา EBC คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม บุก American Hub เรียนรู้วัฒนธรรม มุ่งเตรียมตัวหางานในต่างประเทศ

นักศึกษา EBC คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม บุก American Hub เรียนรู้วัฒนธรรม มุ่งเตรียมตัวหางานในต่างประเทศ

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดย ผศ.ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ พร้อมด้วยคณาจารย์ นำนักศึกษาสาขาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ (EBC) ชั้นปีที่ 3 เข้าศึกษาเรียนรู้และเยี่ยมชม American Hub ซึ่งเป็นโอกาสอันล้ำค่าและน่าตื่นเต้นในการเยี่ยมชม American Hub ในวันนี้ ภายในมีกิจกรรมการบรรยายและเวิร์คช็อปเกี่ยวกับการทำงานในวัฒนธรรมอเมริกัน การเตรียมตัวสำหรับการสัมภาษณ์งาน และโอกาสการหางานในต่างประเทศ ล้วนยอดเยี่ยม ณ GPF Tower ,Tower A ชั้น 9 สถานทูตสหรัฐอเมริกา ในประเทศไทย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ผศ.ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ มุ่งหวังให้นักศึกษามีประสบการณ์การเรียนรู้ที่ตรงกับความเป็นจริง  ได้เข้าใจวัฒนธรรมการทำงานในอเมริกา  ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร  การนำเสนอ  และเตรียมความพร้อมสำหรับการหางานในต่างประเทศ   ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาในอนาคต”

นักศึกษาระดับชั้นปี 3 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจกับกิจกรรมครั้งนี้มาก  ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมการทำงานในอเมริกา  ฝึกฝนทักษะการสื่อสาร  การนำเสนอ  และเตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน   กิจกรรมครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากการเรียนในห้องเรียน   และเป็นแรงบันดาลใจให้ผม/ดิฉันอยากพัฒนาความรู้และทักษะด้านภาษาอังกฤษเพื่อนำไปประกอบอาชีพในอนาคต”

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้กับตัวจริง ประสบการณ์จริง  เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและสามารถนำความรู้ไปพัฒนาสังคมต่อไป

สุดท้ายนี้คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม ต้องขอขอบพระคุณอย่างสูง สำหรับเวลาและความอนุเคราะห์จากสถานทูตอเมริกา Education USA และ AUA Academic

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ