จันทรเกษม จับมือ Jetts 24 Hour Fitness พัฒนาหลักสูตร เสริมศักยภาพนักศึกษาวิทย์ฯ กีฬา

จันทรเกษม จับมือ Jetts 24 Hour Fitness พัฒนาหลักสูตร เสริมศักยภาพนักศึกษาวิทย์ฯ กีฬา

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (มจษ.) MOU กับ Jetts 24 Hour Fitness ด้านการพัฒนาหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาฯ มุ่งเน้นการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพให้กับนักศึกษา ร่วมฝึกประสบการณ์ตรงกับบริษัทชั้นนำด้านฟิตเนส เรียนจบและมีงานทำ

ดร.วรเมธ ประจงใจ ประธานสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย คณะ วิทยาศาสตร์ มจษ. กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการด้านการพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย ระหว่างจันทรเกษม กับ Jetts24 Hour Fitness ภายใต้ บริษัท ฟิตเนสแอนด์ ไลฟ์สไตล์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านอุตสาหกรรมฟิตเนสและแบรนด์ชั้นนำจากออสเตรเลีย ที่มีสาขาทั่วโลก โดยสอดคล้องกับวิชาชีพของสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย ทางคณะเห็นถึงประโยชน์ที่นักศึกษาจะได้รับ ทั้งด้านการศึกษา การฝึกประสบการณ์ตรงและการเข้าสู่วิชาชีพ

“นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างเครือข่ายทางวิชาการร่วมกัน และร่วมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ใหม่ให้กับนักศึกษาในสาขาวิชา ตลอดจนการพัฒนาหลักสูตรให้มีความทันสมัยต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก อีกทั้งยังรองรับกับความต้องการของผู้ประกอบการและตลาดแรงงาน รวมถึงการรับนักศึกษาไปฝึกประสบการณ์วิชาชีพและทำงานในอนาคต” ดร.วรเมธ กล่าว

ประธานสาขาวิชาฯ กล่าวต่อว่า บริษัทจะเข้ามามีส่วนร่วมในการสอน แนะนำเทคนิคการเทรนเนอร์ในคลาสต่าง ๆ ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตนเองจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งสามารถนำไปต่อยอดในการทำงานได้

“จากความร่วมมือครั้งนี้ ทางสาขาหวังว่านักศึกษาจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงจากบริษัทที่มีความเข้าใจในด้านวิชาชีพ สามารถที่จะสร้างองค์ความรู้ใหม่ร่วมกันได้ และนำไปพัฒนาตนเองอย่างมีประสิทธิภาพและก้าวสู่วิชาชีพได้ในอนาคต” ประธานสาขาวิชาฯ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ