คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม จัด “IT Care Clinic ครั้งที่ 2” มุ่งใส่ใจนักศึกษา ให้คำปรึกษาใกล้ชิด

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม จัด “IT Care Clinic ครั้งที่ 2” มุ่งใส่ใจนักศึกษา ให้คำปรึกษาใกล้ชิด

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้ของนักศึกษา จึงได้จัดกิจกรรม “โครงการ IT Care Clinic ครั้งที่ 2” ประจำปีการศึกษา 2566 ขึ้น เพื่อให้อาจารย์ที่ปรึกษาได้พบปะพูดคุยและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดแก่นักศึกษา สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (CPE) และสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์และนวัตกรรมการพัฒนาซอฟต์แวร์ (CSI) ทั้ง 3 สาขาวิชา ภายใต้แนวคิด “We care you every time”

โดยมี ผศ.ดร.ปราลี มณีรัตน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม อาคาร 1 ชั้น 5 และห้อง Convention ชั้น 4 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวโดยอาจารย์ที่ปรึกษา การแนะนำแนวทางการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในการเรียน การให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา

นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการต่างรู้สึกประทับใจและได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก กิจกรรมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม ที่ต้องการให้นักศึกษาได้รับการดูแลเอาใจใส่ และได้รับคำแนะนำที่ถูกต้อง เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในการเรียน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ