บัณฑิตพันธุ์ใหม่ SE SPU นำผลงานวิชาการ SDGs สู่เวทีโลก! ร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนในงาน Global Sustainable Development Congress 2024

บัณฑิตพันธุ์ใหม่ SE SPU นำผลงานวิชาการ SDGs สู่เวทีโลก! ร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนในงาน Global Sustainable Development Congress 2024

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกรียงไกร สัจจะหฤทัย คณบดีคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ  พร้อมด้วยคณาจารย์และตัวแทนนักศึกษาจากโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ นายณัฐกิตติ์ ทองคำ ,นางสาวแพรวา ก้อนแก้ว และนางสาวกัญญารัตน์ อภัยวงค์  เข้าร่วมแสดงผลงานวิชาการและผลงานจากรายวิชาเรียน ผลลัพธ์จากการเรียนรู้ Project Based Learning ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับ SDGs ในงาน Global Sustainable Development Congress 2024 ระหว่างวันที่ 10-13 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

งาน Global Sustainable Development Congress 2024 จัดขึ้นโดย Time Higher Education (THE) และสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาฯ (สป.อว.)  มุ่งหวังให้ทุกภาคส่วนร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงและแนวทางการแก้ไขเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ของสหประชาชาติ  ส่งเสริมผลักดันให้สถาบันอุดมศึกษาทั่วโลก ร่วมกันขับเคลื่อนโครงการด้านการศึกษา การวิจัย นวัตกรรม และการเข้าถึงข้อมูล  เพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป  โดยมีมหาวิทยาลัย หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน จาก 90 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืน มุ่งมั่นส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้และลงมือปฏิบัติจริง ผ่านโครงการผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ควบคู่กับการบูรณาการ SDGs ผลงานที่นำเสนอในครั้งนี้ เป็นผลงานวิชาการและผลงานจากรายวิชาเรียน ที่นักศึกษาได้ริเริ่มและลงมือปฏิบัติจริง สะท้อนให้เห็นถึงความรู้ ความสามารถ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืน และมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการพัฒนาที่ยั่งยืน ผ่านการผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งส่งเสริมให้นักศึกษา มีส่วนร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ